A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Mạng xã hội kinh doanh – yoilo

Ngày nay, khi thương mại điện tử đã phát triển đến giai đoạn người tiêu dùng có thể thực hiện cả quá trình mua bán hàng hóa chỉ với vài click chuột...


Ngày nay, khi thương mại điện tử đã phát triển đến giai đoạn người tiêu dùng có thể thực hiện cả quá trình mua bán hàng hóa chỉ với vài click chuột, nhiều người bắt đầu hình thành thói quen mua sắm mới.

Nắm bắt được xu hướng mua sắm mới của người tiêu dùng, Công Ty CP Truyền Thông Vmark đã thành lập một mạng xã hội kinh doanh - yoilo.com khái quát hóa những đặc điểm của một xã hội kinh doanh để đưa ra các giải pháp tương tác đơn giản và thuận tiện cho người dùng trên internet.

Chúng tôi không ngừng cố gắng để đưa ra các dịch vụ tốt nhất cho người dùng và phát triển sự kết nối kinh doanh và xã hội kinh doanh trên cộng đồng toàn cầu thông qua một mạng lưới kinh doanh rộng khắp đa quốc gia.

Đến với Yoilo:

Thay vì thời hạn giao hàng là trực tiếp, bạn có thể tham gia các giao dịch kỳ hạn trong tương lai.
Thay vì đấu giá trên thị trường tự do, bạn có thể tổ chức đấu giá trong một nhóm giới hạn các thành viên.

Thay vì xây dựng một mạng lưới bán hàng riêng, bạn có thể tạo ra các chợ hoặc các sàn giao dịch độc lập trên Yoilo cho một số thành viên cùng tham gia.

Thay vì chỉ có thể đăng bán hàng, bạn có thể đăng các nhu cầu mua hàng.

Thay vì chỉ có thể mua ngay tại một mức giá, bạn có thể tham gia các hình thức đấu giá xuống hoặc đấu giá lên thì theo loại hình chào mua hay chào bán.

Thay vì chuẩn hóa các tiêu thức phân loại hoặc mô tả sản phẩm, người đăng có thể tự định nghĩa và mô tả chi tiết theo nhiều chiều kích khác nhau để đối tác có thể xem xét khả năng đáp ứng yêu cầu chào.

Yoilo không phân biệt các hình thức giao dịch B2B hay B2C hay C2C mà khái quát toàn bộ các hành vi giao dịch này cho các loại tài khoản khác nhau.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan