Công ty CP truyền thông Vmark cần tuyển những vị trí sau:

1. Nhân viên Biên tập nội dung ( SL : 1) 2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Đối ngoại và Phát triển thị trường) (SL : 8) 3. Nhân viên Hành chính Văn phòng (SL: 1) 4. Nhân viên Tổ chức sự kiện ( SL : 2 )

1. Nhân viên Biên tập nội dung:

Mức lương: 5 --> 6tr trở lên (tùy theo năng lực)

Thời gian làm việc: T2 --> sáng T7

Nơi làm việc : Hà Nội

Số lượng : 1

Trình độ: Đại học

Mô tả công việc:

Quản lý, chăm sóc các website công ty, fanpages trên facebook, Google. Tăng like, follow…

- Update tin tức lên web, fanpage hàng ngày.

- Thực hiện thủ thuật seo web, thu hút thành viên tham gia fanpage, tăng like, views.

- Gửi báo cáo và phân tích hàng tuần.

- Có những đề xuất và phát triển web, fanpage…

- Viết các nội dung yêu cầu của người quản lý để truyền thông. (Pr sự kiện, Pr khách hàng…)

- Thường xuyên online để cập nhật nội dung theo yêu cầu được giao.

- Thực hiện các công việc theo kế hoạch marketing của cấp trên.

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ tuổi 22-->35 tuổi. (Ưu tiên Nam)

- Chuyên ngành CNTT, Báo chí, Truyền thông, PR…

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Biết sáng tạo nội dung viết bài.

- Biết sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh, covert…

- Biết sửa chữa – cài đặt máy tính là 1 lợi thế.

2. Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Đối ngoại và Phát triển thị trường)

Mức lương: thỏa thuận (tùy theo năng lực)

Thời gian làm việc: T2 --> sáng T7

Nơi làm việc : Hà Nội

Trình độ: Đại học

Mô tả công việc:

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng có nhu cầu quảng bá thương hiệu sản phẩm, tăng doanh thu qua kênh trực tuyến, truyền thông online, internet. 

- Phân tích thị trường, tư vấn cho khách hàng xây dựng và triển khai chiến dịch quảng cáo, marketingonline (SEO, Google Adword, QC Google, Banner,Web,...).

- Phân tích, tư vấn, đàm phán và kí kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng về dịch vụ Truyền Thông, Quảng Cáo Online, Tài trợ sự kiện…

- Chăm sóc, gia hạn hợp đồng các khách hàng cũ của Công ty. Tìm kiếm phát triển nguồn khách hàng tiềm năng. 

- Làm việc dưới sự chỉ đạo của cấp trên. 

- Báo cáo kết quả định kỳ.

Yêu cầu công việc:

- Nam/nữ tuổi 22 --> 35 tuổi, ngoại hình ưa nhìn.

- Có đam mê, nhiệt huyết và yêu thích lĩnh vực kinh doanh. 

- Ưu tiên sinh viên các trường ĐH chuyên ngành QTKD, Marketing, CNTT, Truyền thông… Các chuyên ngành khác sẽ được xem xét nếu ứng viên có đam mê kinh doanh và kỹ năng giao tiếp tốt, hiểu biết về internet, mạng xã hội…

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Không nói ngọng, nói lắp.

- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.  

3. Nhân viên Tổ chức sự kiện  (Số lượng: 02)

Mức lương: 6 --> 10tr (tùy theo năng lực)

Thời gian làm việc: T2 --> sáng T7

Nơi làm việc : Hà Nội

Trình độ: Đại học

Mô tả công việc:

- Sáng tạo và phát triển ý tưởng, lập kế hoạch cho sự kiện, PR plan, HR plan, logistics.

- Trình bày lên ý tưởng kịch bản và thuyết phục khách hàng. Liên lạc thường xuyên với khách hàng để cập nhật tiến độ và thúc đẩy chương trình sự kiện.
- Lập các hồ sơ, hợp đồng tài trợ, quảng cáo, truyền thông.

- Nắm bắt được các sản phẩm của Công ty, từ đó tư vấn và lên kế hoạch phù hợp nhất.

- Giám sát, theo dõi chương trình trong suốt thời gian chuẩn bị và vận hành, đảm bảo tiến độ công việc.

- Đảm bảo sự kết nối liên tục giữa nhu cầu khách hàng cùng với bộ phận hỗ trợ, kỹ thuật, thi công trực tiếp.

Yêu cầu công việc:

- Thành thạo vi tính văn phòng, năng động, nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt, có khả năng thuyết phục, tư duy, làm việc độc lập và nhóm tốt, có tinh thần học hỏi cao.

- Biết chăm sóc khách hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với khách hàng.
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc.

- Không nói ngọng, nói lắp, ưu tiên các ứng viên Nam đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực: Truyền thông, báo chí, kinh doanh, bảo hiểm, bán hàng 

4. Nhân viên Hành chính Văn phòng

Mức lương: 4 --> 5tr

Thời gian làm việc: T2 --> sáng T7

Nơi làm việc : Hà Nội

Số lượng: 01

Trình độ: Đại học

Mô tả công việc:

- Trực điện thoại - Fax, đón tiếp khách hàng – đối tác đến liên hệ làm việc.

- Theo dõi và kiểm tra hồ sơ nhân viên tại công ty.

- Quản lý văn phòng phẩm, tài sản công ty.

- Theo dõi công văn đến và đi của công ty.

- Theo dõi, chấm công các nhân viên trong công ty.

- Quản lý con dấu và đóng dấu khi có yêu cầu của cấp trên.

- Soạn thảo hồ sơ, giấy tờ, văn bản quy định công ty theo yêu cầu của cấp trên.

- Hoàn thành các công việc khác được giao.

Yêu cầu công việc:

- Nữ 22-->35 tuổi.

- Ngoại hình dễ nhìn, thành thạo vi tính văn phòng, năng động, nhiệt tình, trung thực, chăm chỉ, trách nhiệm cao trong công việc.

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành nhân sự - hành chính là 1 lợi thế.

- Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và nhóm tốt, có tinh thần học hỏi cao, sẵn sàng làm việc với cường độ cao, chịu được áp lực công việc.

- Không nói ngọng, nói lắp. 

* Quyền lợi được hưởng:

- Được làm việc tại Công ty Truyền thông - Sự kiện hàng đầu tại Việt Nam.

- Được đóng BHYT, BHXH, BHTN.

- Được tham gia du lịch (thường là nước ngoài) định kỳ hàng năm.

- Thưởng ngày Lễ tết theo đúng quy định nhà nước và quy định của công ty.

- Được đào tạo và làm việc trong môi trường trẻ trung - năng động - chuyên nghiệp.

 * Hồ sơ xin việc bao gồm:

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe (photo).

- Các bằng cấp có liên quan.

Nộp hồ sơ tại Công ty CP Truyền thông Vmark: (v-mark.vn)

Tầng 5 ,160 Hoàng Hoa Thám – Ba Đình Hà Nội

Liên hệ: Mr. Hóa – Chánh văn phòng công ty.    

ĐTCĐ: 0485852861                       ĐTDĐ: 0947691068

Email: hoa.lengoc@v-mark.vn

Hạn nộp hồ sơ: 15/4/2017
 

Bài viết liên quan