A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ấn phẩm : " Thương hiệu với nhà quản lý"

Hiện nay,vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp đã thu hút sự quan tâm không chỉ của các doanh nhân mà còn cả sự quan tâm của các chuyên gia nghiên cứu, các cơ quan quản lý và các cơ sở đào tạo....


Hiện nay,vấn đề xây dựng và phát triển thương hiệu trong các doanh nghiệp đã thu hút sự quan tâm không chỉ của các doanh nhân mà còn cả sự quan tâm của các chuyên gia nghiên cứu, các cơ quan quản lý và các cơ sở đào tạo. Nắm được xu hướng đó, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Vmark - Nguyễn Thành Trung và Trưởng bộ môn quản trị thương hiệu - Trường Đại Học Thương mại: PGS.TS. Nguyễn Quốc Thịnh đã cho ra mắt bạn đọc cuốn sách "Thương hiệu với nhà quản lý ". Cuốn sách được viết dựa theo kết quả khảo sát được tiến hành khi nghiên cứu các đề tài và dự án liên quan đến thương hiệu mạnh Việt Nam, mô hình được áp dựng cho Thời báo Kinh tế Việt Nam, giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam đánh giá từ năm 2006 đến nay về nhận thức và mức độ quan tâm của các doanh nghiệp Việt Nam đến vấn đề xây dựng thương hiệu đã có sự chuyển biến rất tích cực, đáng mừng.


Cuốn sách thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn đọc

Cuốn sách vinh dự là cuốn sách duy nhất trong mảng sách kinh tế - kinh doanh đạt giải thưởng Sách Hay năm 2005 cho lần xuất bản đầu tiên của Nhà Xuất bản Sự thật phát hành do Hiệp hội Phát hành Sách Việt Nam tổ chức Hội đồng Đánh giá bởi các luận điểm và sáng tạo của người Việt Nam trong tri thức về quản trị thương hiệu.                                

Cuốn Thương hiệu với nhà quản lý bao gồm:
Chương 1 - Nhận thức chung về thương hiệu 
Chương 2 - Lựa chọn mô hình xây dựng thương hiệu 
Chương 3 - Liên kết và liên tưởng thương hiệu 
Chương 4 - Định vị thương hiệu 
Chương 5 - Chiến lược thương hiệu 
Chương 6 - Thiết kế thương hiệu 
Chương 7 - Thương hiệu và chất lượng sản phẩm 
Chương 8 - Bảo vệ thương hiệu 
Chương 9 - Truyền thông thương hiệu 
Chương 10 - Duy trì, thay thế và đổi mới thương hiệu 
Chương 11 - Lòng trung thành của khách hàng 
Chương 12 - Đánh giá và định giá thương hiệu 
Chương 13 - Khai thác thương hiệu

Một điểm khác biệt của cuốn Thương hiệu với nhà quản lý so với nhiều cuốn sách về thương hiệu đang có mặt tại Việt Nam là ở chỗ, cuốn sách được biên tập công phu theo kết cấu của một tài liệu chuyên khảo phục vụ cho nghiên cứu và vận dụng thực tiễn tại các doanh nghiệp,  trong đó hầu hết các ví dụ minh hoạ đều được các tác giả sưu tầm và trải nghiệm từ các thương hiệu của các doanh nghiệp Việt Nam hoặc các thương hiệu nước ngoài đã có mặt tại Việt Nam. Chính điều này đã giúp cho độc giả có thể nhanh chóng nhận ra và tiếp cận với những vấn đề phân tích và thậm chí có thể kiểm chứng và cùng trải nghiệm một phần thông qua những tiếp xúc với các thương hiệu được lấy làm ví dụ minh hoạ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan