A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Báo Công thương - “Đảng với mùa xuân đất nước”

Đây là chương trình nghệ thuật quy mô lớn, nhân dịp kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2014), diễn ra tối 19/1/2014 tại Nhà hát lớn Hà Nội do Bộ Công Thương, Báo Công Thương phối hợp với Công ty Cổ phần du lịch và tổ chức sự kiện TMT tổ chức.

Đây là chương trình nghệ thuật quy mô lớn, nhân dịp kỷ niệm 84 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2014), diễn ra tối 19/1/2014 tại Nhà hát lớn Hà Nội do Bộ Công Thương, Báo Công Thương phối hợp với Công ty Cổ phần du lịch và tổ chức sự kiện TMT tổ chức.

 

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Bùi Thế Đức, nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin truyền thông Lê Doãn Hợp cùng nhiều lãnh đạo các bộ, ban, ngành đã tham dự và đánh giá cao tính nghệ thuật cũng như tính giáo dục của chương trình.

 

 

 

 

Thứ trưởng Bộ Công Thương Hồ Thị Kim Thoa và nhiều lãnh đạo các cơ quan, ban ngành tham dự buổi biểu diễn.

 

Chương trình đã làm tốt nhiệm vụ tuyên truyền nâng cao nhận thức của quần chúng và cộng đồng về sứ mệnh và vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam trong công cuộc xây dựng, kiến thiết và bảo vệ Tổ quốc; ca ngợi tình yêu, niềm tin của nhân dân đối với Đảng; bên cạnh đó gia tăng các hoạt động văn hóa cơ sở, gây dựng hơn nữa lòng yêu mến của nhân dân đối với Đảng, nâng cao tinh thần yêu nước và phấn đấu của các cán bộ Đảng viên, công nhân viên; tạo hoạt động sinh hoạt nghệ thuật, sinh hoạt chuyên đề chính trị gắn với hình tượng Đảng trong lòng công chúng ngày một cao cả và đẹp đẽ.

 

 

Tổng biên tập Báo Công Thương Nguyễn Hữu Quý phát biểu khai mạc chương trình.

 

Phát biểu khai mạc, Tổng biên tập Nguyễn Hữu Quý cho biết: Chúng ta cùng sum họp, hân hoan đón chào năm mới với niềm vui trước sự khởi sắc của kinh tế - xã hội. Chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Đảng với mùa xuân đất nước” do Bộ Công Thương, Báo Công Thương tổ chức là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng những thành tựu to lớn của đất nước trong mùa xuân mới”.

 

 

Chương trình dài 120 phút, gồm 3 phần: Phần I với chủ để Mãi mãi niềm tin theo Đảng, phần II: Tưng bừng sắc xuân và phần III: Tình yêu quê hương, đất nước. Các tiết mục được dàn dựng công phu qua ekip đạo diễn chuyên nghiệp với nhiều ca khúc viết về Đảng, Bác Hồ, mùa xuân, đất nước của các nhạc sỹ: Trần Hoàn, Phạm Tuyên, Nguyễn Đức Toàn, Nguyễn Đình Bảng, Thuận Yến, Văn An, Hồ Bắc... với sự thể hiện của những ca sĩ nổi tiếng: Anh Thơ, Tấn Minh, Đăng Dương, Lan Anh, Phương Thảo…

 

 

 

 

Trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Công Thương, NSƯT Đỗ Quốc Hưng - Phó Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện Âm nhạc quốc gia, Tổng đạo diễn chương trình - khẳng định: “Năm sau, nếu tiếp tục chương trình, chúng tôi sẽ đầu tư thêm về nội dung, có thể kết hợp chiếu những thước phim tư liệu về quá trình thành lập Đảng để tính chất giáo dục được sâu sắc hơn. Tôi hy vọng, đây sẽ trở thành chương trình thường niên, góp phần tăng cường hoạt động văn hóa nghệ thuật gắn với những sự kiện chính trị lớn của Đảng, Bác Hồ và đất nước”.

 

 

Một số tiết mục nghệ thuật trong chương trình:

 



Theo Báo Công thương


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan