A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sức hút của “nhân tố mới” Shinhan Life trên thị trường bảo hiểm nhân thọ

Là nhân tố mới của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, với chiến lược kinh doanh khác biệt, Shinhan Life đang có sức hút với những tư vấn tài chính muốn trải nghiệm và phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp trong môi trường làm việc mới.

Trải nghiệm mới, cơ hội mới

Lễ ra mắt Kênh đại lý bảo hiểm cá nhân (Kênh FC) của Shinhan Life Việt Nam với tôn chỉ đặt chất lượng làm kim chỉ nam vào cuối tháng 2 vừa qua, đã gây được sự chú ý trên thị trường. Có mặt tại sự kiện, Tổng giám đốc Shinhan Life Hàn Quốc - ông Lee Young Jong đã khẳng định cam kết hỗ trợ Shinhan Life Việt Nam trên mọi phương diện, đồng thời chia sẻ về kỳ vọng phát triển của Công ty tại thị trường Việt Nam trong tương lai, cũng như tin tưởng vào sự phục hồi và tăng trưởng của thị trường bảo hiểm nhân thọ trong nước.

Sức hút của “nhân tố mới” Shinhan Life trên thị trường bảo hiểm nhân thọ- Ảnh 1.

Ông Lee Young Jong – Tổng Giám đốc Shinhan Life Hàn Quốc đã khẳng định cam kết hỗ trợ Shinhan Life Việt Nam trên mọi phương diện

Theo ông Lee Young Jong, tại Shinhan Life Hàn Quốc, kênh FC là kênh chủ lực đóng góp chính vào doanh số, góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững của công ty. "Chúng tôi sẽ áp dụng mô hình thành công này cho kênh FC của Shinhan Life Việt Nam, với mục tiêu trở thành nhân tố chủ chốt mới, tạo ra sự thay đổi nhận thức trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam."

Người đứng đầu Shinhan Life Hàn Quốc còn chia sẻ mục tiêu của Shinhan Life Việt Nam là trở thành công ty bảo hiểm được người Việt yêu mến. Theo đó, thay vì chỉ theo đuổi lợi nhuận, Công ty sẽ hướng đến mối quan hệ hợp tác cùng phát triển, cùng đóng góp vào sự phát triển kinh tế và an sinh xã hội của Việt Nam. "Chúng tôi nỗ lực xây dựng Shinhan Life Việt Nam trở thành nơi làm việc mà các tư vấn tài chính, nhân viên luôn cảm thấy hạnh phúc và tự hào".

Sức hút của “nhân tố mới” Shinhan Life trên thị trường bảo hiểm nhân thọ- Ảnh 2.

Shinhan Life Việt Nam khai trương văn phòng kinh doanh kênh FC

Ông Lee Young Jong nhấn mạnh, đội ngũ kênh FC là nhân tố chủ chốt cho sự phát triển của công ty tại thị trường Việt Nam. Bởi vậy, Shinhan Life sẽ dành những chính sách đãi ngộ cạnh tranh, mở ra cơ hội thành công hơn trong sự nghiệp cho các tư vấn tài chính. Bên cạnh đó, các bài học thành công của kênh FC Hàn Quốc sẽ được địa phương hóa và áp dụng hiệu quả cho kênh FC tại Việt Nam.

Gia nhập kênh FC của Shinhan Life Việt Nam trong giai đoạn khởi đầu, đội ngũ "hạt giống" đều là những người muốn thay đổi bản thân, mong muốn trải nghiệm và tìm kiếm cơ hội phát triển sự nghiệp tại Shinhan Life - một môi trường làm việc chuyên nghiệp và khác biệt.

Ở giai đoạn đầu, kênh FC hoạt động tập trung tại TP.HCM với văn phòng kinh doanh tọa lạc tại địa chỉ CII Tower, 152 Điện Biên Phủ, Phường 25, Q. Bình Thạnh. Là không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại của đội ngũ tư vấn viên kênh FC, đây đồng thời là Trung tâm dịch vụ khách hàng, trực tiếp phục vụ các khách hàng đến từ khu vực miền Nam.

Chung tay đưa Shinhan Life Việt Nam đi đầu về chất lượng

Ra mắt kênh FC vào thời điểm thị trường bảo hiểm nhân thọ được kỳ vọng sẽ có chuyển biến tích cực, hướng tới mục tiêu tăng trưởng dương trong năm nay, Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam, ông Bae Seung Jun đã công bố kế hoạch kinh doanh trong năm 2024 với những mục tiêu tham vọng.

Sức hút của “nhân tố mới” Shinhan Life trên thị trường bảo hiểm nhân thọ- Ảnh 3.

Tổng giám đốc Shinhan Life Việt Nam Bae Seung Jun công bố kế hoạch kinh doanh trong năm 2024 với những mục tiêu tham vọng.

"Chúng tôi luôn có niềm tin rằng thị trường bảo hiểm nhân thọ sẽ sớm phục hồi và tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Kênh FC là cơ hội cho chúng tôi đánh dấu một giai đoạn tăng trưởng mới", vị thuyền trưởng nhấn mạnh.

Hơn nữa, theo ông Bae Seung Jun, Công ty đã đạt được kết quả kinh doanh đáng khích lệ trong bối cảnh một năm đầy khó khăn như 2023. Cụ thể, Shinhan Life Việt Nam đã đạt doanh thu phí bảo hiểm là 217 tỷ đồng với mức tăng trưởng 90% so với cùng kỳ năm trước. Hiện, Công ty có hơn 100 nhân viên và hơn 200 tư vấn viên thuộc tất cả các kênh phân phối, cùng danh mục các giải pháp tài chính đa dạng, phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Kết quả kinh doanh tích cực và thành quả đáng khích lệ trong hai năm đầu tiên gia nhập thị trường đã tạo nền tảng vững vàng để Shinhan Life bước vào hành trình phát triển mới. Ở năm thứ 3 hoạt động, Shinhan Life nỗ lực phát triển đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, với mục tiêu đặt chất lượng lên hàng đầu.

Sức hút của “nhân tố mới” Shinhan Life trên thị trường bảo hiểm nhân thọ- Ảnh 4.

Shinhan Life Việt Nam hướng tới nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng tập trung nhiều hơn vào quyền lợi khách hàng

Mục tiêu này cũng đã được ông Bae Seung Jun truyền tải mạnh mẽ tới đội ngũ FC và nhân viên Công ty trong sự kiện vừa qua: "Tầm nhìn của Shinhan Life là "Nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua đổi mới". Vì thế, "chất lượng" phải trở thành một từ khóa đại diện cho Shinhan Life Việt Nam. Để làm được điều này, chúng ta phải cải thiện chất lượng hoạt động và bán hàng."

Cũng theo vị Tổng giám đốc, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ theo hướng tập trung nhiều hơn vào quyền lợi khách hàng là những yêu cầu mấu chốt để bảo hiểm nhân thọ có thể thu hút người dân tham gia nhiều hơn. Shinhan Life đang và sẽ nỗ lực đổi mới không ngừng để gia tăng sự hiện diện của công ty, cũng như góp phần vào mục tiêu tăng trưởng dương của thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

"Với tinh thần One Shinhan, đội ngũ tư vấn tài chính chuyên nghiệp của kênh FC vừa ra mắt hợp lực hiệu quả cùng đội ngũ văn phòng, chúng tôi tin tưởng rằng, Shinhan Life Việt Nam sẽ đạt được mục tiêu mà chúng tôi đặt ra", Tổng giám đốc Bae Seung Jun bày tỏ,/.


Tác giả: Ánh Dương Tổ Quốc
Nguồn:https://cafef.vn/suc-hut-cua-nhan-to-moi-shinhan-life-tren-thi-truong-bao-hiem-nhan-tho-188240312165826879.chn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan